Tìm kiếm

Trang chủ \CCHC - Chuyển đổi số

PHƯỜNG MỸ PHÚ TIẾP TỤC DUY TRÌ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN VÀ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG


Đăng lúc: 14:16:31 22/05/2024

           Nhằm đẩy mạnh việc thanh toán phí, lệ phí khi thực hiện các thủ tục hanh chính tại Bộ phận Một cửa. Đồng thời, tạo sự chuyển biến tích cực về thanh toán không dùng tiền mặt, thay đổi dần tập quán sử dụng tiền mặt trong hoạt động thanh toán đối với tổ chức, cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính; Tăng tỷ lệ sử dụng tài khoản giao dịch, thanh toán điện tử. Đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật trong hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt; Nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát cua các cơ quan quản lý Nhà nước, minh bạch hóa các giao dịch thanh toán, góp phần vào công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

           Ủy ban nhân dân Phường duy trì tuyên truyền, khuyến kích người dân, doanh nghiệp khi thực hiện hoàn thành thủ tục hành chính sẽ thanh toán phí, lệ phí bằng hình thức quét mã QR trên ứng dụng ngân hàng điện tử và đánh giá sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận 1 cửa của Phường.

         Kết quả, trong 5 tháng đầu năm có 374 lượt thanh toán trực tuyến với tổng số tiền 12.952.000đ; về đánh giá sự hài lòng từ khi ra mắt mô hình đến nay (tháng 3 đến tháng 5 năm 2024) có 148 người được khảo sát sự hài lòng có 130 người rất hài lòng, 18 người hài lòng khi thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận 1 cửa của Phường.

Người dân thực hiện thanh toán bằng hình thức quét mã QR

          UBND Phường tiếp tục tuyên truyền đến người dân và doanh nghiệp về lợi ích khi thanh toán bằng hình thức quét mã QR lồng ghép hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng ngân hàng điện tử và khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp để chấn chỉnh thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức được tốt hơn.

 

Tin cùng chủ đề:

 < 1 2 3 > 

Thư viện